Chuyên mục: Dành cho Đối tác

Hướng dẫn xây dựng Loyalty Marketing [Mới nhất 2021]
Hướng dẫn xây dựng Loyalty Marketing [Mới nhất 2021]

1,102 từ | 5 phút đọc
Sự Trung Thành của khách hàng là mong ước của mọi doanh nghiệp, là mục tiêu hướng tới để kéo dài sự phát triển cho doanh nghiệp khi sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.  Khi mà các doanh nghiệp tập trung vào việc phát triển và giữ chân khách hàng tiềm năng hiện tại thông qua các ưu đãi, người ta gọi đấy là phương pháp Loyalty Marketing (tiếp thị lòng trung thành). Loyalty Marketing sẽ giúp doanh nghiệp vừa giữ chân được khách hàng cũ, vừa thu hút thêm khách hàng mới mà không cần phải tốn quá nhiều tiền.

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (P2)
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (P2)

2,339 từ | 8′ đọc.
Một trong những điều vô cùng quan trọng đối việc doanh nghiệp, đó là cần thường xuyên nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bởi dịch vụ khách hàng quyết định đến “ăn nên làm ra” của doanh nghiệp. Đứng ở cương vị khác, bộ phận chăm sóc khách hàng chính đại diện cho bộ mặt của toàn doanh nghiệp. Bởi họ chính là người tiếp xúc thường xuyên và liên tục với khách hàng. Độ uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp đều chịu sự chi phối lớn của bộ phận này. 

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (P1)
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (P1)

976 từ | 5′ đọc.
Với đa số doanh nghiệp, có quy mô từ 10 nhân viên trở lên hiện nay, chắc hẳn các chủ doanh nghiệp đều hiểu được rằng hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp cần cực kỳ chú trọng vào quy trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt với các ngành dịch vụ. Có thể nói, sự thành bại của doanh nghiệp trong tương lai chịu ảnh hưởng trực tiếp từ Quy trình chăm sóc khách hàng.

Bí Quyết Tối Ưu Customer Retention Rate (Tỷ lệ khách hàng quay lại)
Bí Quyết Tối Ưu Customer Retention Rate (Tỷ lệ khách hàng quay lại)

1,012 từ | 2 phút đọc.
Cụ thể thì Customer Retention là gì? Và làm cách nào để tối ưu hóa Customer Retention Rate? Bài viết sau đây sẽ giải đáp ngay cho bạn đây!

10 cách giữ chân khách hàng hiệu quả nhất
10 cách giữ chân khách hàng hiệu quả nhất

1,310 từ | 3 phút đọc.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng và giữ chân họ không phải là điều dễ dàng. Vậy làm thế nào để khách hàng quay lại với doanh nghiệp và giữ chân khách hàng bằng cách nào? Tất cả sẽ có trong bài viết ngày hôm nay!

Inbound Marketing là gì? [Mới nhất 2021]
Inbound Marketing là gì? [Mới nhất 2021]

2,399 từ | 5 phút đọc.
Inbound Marketing là một phương pháp hoàn toàn mới, bao gồm tất cả những quy trình và công cụ bên trên, giúp dần dần chuyển đổi một người từ người lạ, trở thành Lead, khách hàng tiềm năng, khách hàng và cuối cùng là khách hàng hạnh phúc…

Mẹo thực hiện chương trình ưu đãi cho “Khách Hàng Thân Thiết” thật sự hiệu quả
Mẹo thực hiện chương trình ưu đãi cho “Khách Hàng Thân Thiết” thật sự hiệu quả

1,072 từ | 4 phút đọc.
Khách hàng của bạn là thượng đế. Một chương trình khách hàng thân thiết thực sự hiệu quả là khi họ quay lại mua sắm và sử dụng dịch vụ của bạn trong những lần kế tiếp. Dino cung cấp cách thực hiện, giúp cho kế hoạch triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết được tối ưu và hiệu quả nhất.

Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng chương trình “Khách Hàng Thân Thiết”?
Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng chương trình “Khách Hàng Thân Thiết”?

1,128 từ | 4 phút đọc.
Chương trình khách hàng thân thiết là các chiến lược tiếp thị có cấu trúc được thiết kế để khuyến khích khách hàng tiếp tục mua sắm lại hoặc sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp được liên kết với mỗi chương trình.

Hợp tác cùng VnPoint
Hợp tác cùng VnPoint

1,000 từ | 3 phút đọc.
Sự sống còn của một doanh nghiệp tới từ khách hàng cũ. Liên hệ với Dino ngay – Giải pháp khách hàng thân thiết cuối cùng mà bạn cần.

Điện thoại