Hợp tác cùng VnPoint

Giải pháp “khách hàng thân thiết” tối ưu nhất mà bạn cần. Liên hệ với chúng tôi:

Email | Hotline | Messenger

Liên hệ với chúng tôi:

Email | Hotline | Messenger

Chia sẻ ngay

Bài viết liên quan

Tích điểm VnPoint cùng Ví VNPAY

Tiếp tục gia tăng thêm nhiều quyền lợi cho người dùng, mới đây, ví VNPAY đã “bắt tay” với VnPoint là hệ thống tích điểm thành viên cho phép người dùng được tích điểm cũng như tiêu điểm trên ví VNPAY và các ứng dụng thuộc đối tác của VnPoint như VNPAY-QR (thanh toán điện tử),   Đọc tiếp

Chia sẻ ngay
Churn Rate là gì?

Churn rate, hiểu đơn giản là: Tỉ lệ dựa trên lượng khách hàng rời bỏ chúng ta (Churn) và lượng khách hàng hiện có trong một khoảng thời gian nhất định. Có 2 công thức tính Churn Rate, bao gồm Customer Churn Rate  và Revenue Churn Rate. VnPoint sẽ trình bày ở bên dưới bài viết này.

Chia sẻ ngay
Hướng dẫn xây dựng Loyalty Marketing (Mới nhất 2022)

1,102 từ | 5 phút đọc
Sự Trung Thành của khách hàng là mong ước của mọi doanh nghiệp, là mục tiêu hướng tới để kéo dài sự phát triển cho doanh nghiệp khi sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.  Khi mà các doanh nghiệp tập trung vào việc phát triển và giữ chân khách hàng tiềm năng hiện tại thông qua các ưu đãi, người ta gọi đấy là phương pháp Loyalty Marketing (tiếp thị lòng trung thành). Loyalty Marketing sẽ giúp doanh nghiệp vừa giữ chân được khách hàng cũ, vừa thu hút thêm khách hàng mới mà không cần phải tốn quá nhiều tiền.

Chia sẻ ngay

Bình luận

Thông tin cá nhân của bạn được bảo mật

2 thoughts on “Hợp tác cùng VnPoint

  1. Pingback: Mẹo thực hiện chương trình ưu đãi cho "Khách Hàng Thân Thiết" thật sự hiệu quả | Dino Việt Nam

  2. Pingback: Hướng dẫn xây dựng Loyalty Marketing [Mới nhất 2021] - VnPoint

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điện thoại