Trải nghiệm du lịch 4.0 cùng Dinogo!

Từ 0h ngày 16/6, Dino chính thức trở thành hệ thống tích điểm thành viên mới của Dinogo.

✈️ Dinogo là ứng dụng du lịch trực tuyến hàng đầu cung cấp mức giá tốt nhất thị trường với những chuyến bay sang và khách sạn xịn xò. Ngoài hàng loạt ưu đãi về khách sạn và vé máy bay 0đ, Dinogo còn cho phép người dùng:

🌼 Đặt & giữ vé máy bay trong vòng 12h
🌼 Cung cấp hoá đơn đỏ khi công tác
🌼 Giá hiển thị là giá cuối cùng, không phí ẩn
🌼 Thanh toán linh hoạt & an toàn với mọi hình thức

✈️ Thành viên Dinogo khi sử dụng Dino sẽ được hưởng các quyền lợi độc quyền sau:

🌼 Tích điểm khi mua vé, đặt khách sạn và tiêu điểm ở toàn bộ hệ thống đối tác Dino
🌼 Đổi điểm Dino lấy quà tặng, eVoucher
🌼 Tiết kiệm tối đa chi phí khi áp dụng ưu đãi từ cả Dino và Dinogo

👉 Cùng đón chờ màn “collab” tuyệt đỉnh này để du lịch ngay khi hết dịch nhé!!
_____
VnPoint – MẠNG LƯỚI TÍCH ĐIỂM DÙNG CHUNG
Website: https://dino.vn/
TikTok: https://www.tiktok.com/@dino.loyalty
Hotline: 1900.638.368
Email: [email protected]

Chia sẻ ngay

Bài viết liên quan

Tích điểm VnPoint cùng Ví VNPAY

Tiếp tục gia tăng thêm nhiều quyền lợi cho người dùng, mới đây, ví VNPAY đã “bắt tay” với VnPoint là hệ thống tích điểm thành viên cho phép người dùng được tích điểm cũng như tiêu điểm trên ví VNPAY và các ứng dụng thuộc đối tác của VnPoint như VNPAY-QR (thanh toán điện tử),   Đọc tiếp

Chia sẻ ngay
Churn Rate là gì?

Churn rate, hiểu đơn giản là: Tỉ lệ dựa trên lượng khách hàng rời bỏ chúng ta (Churn) và lượng khách hàng hiện có trong một khoảng thời gian nhất định. Có 2 công thức tính Churn Rate, bao gồm Customer Churn Rate  và Revenue Churn Rate. VnPoint sẽ trình bày ở bên dưới bài viết này.

Chia sẻ ngay
Hướng dẫn xây dựng Loyalty Marketing (Mới nhất 2022)

1,102 từ | 5 phút đọc
Sự Trung Thành của khách hàng là mong ước của mọi doanh nghiệp, là mục tiêu hướng tới để kéo dài sự phát triển cho doanh nghiệp khi sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.  Khi mà các doanh nghiệp tập trung vào việc phát triển và giữ chân khách hàng tiềm năng hiện tại thông qua các ưu đãi, người ta gọi đấy là phương pháp Loyalty Marketing (tiếp thị lòng trung thành). Loyalty Marketing sẽ giúp doanh nghiệp vừa giữ chân được khách hàng cũ, vừa thu hút thêm khách hàng mới mà không cần phải tốn quá nhiều tiền.

Chia sẻ ngay

Bình luận

Thông tin cá nhân của bạn được bảo mật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điện thoại